หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้โทรไป 1242 แต่โทรไปแล้วหัวเสีย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คือจะให้เช็ค พื้นที่ จะติดตั้งอินเตอร์เน๊ต แต่โทรไป1242 ของทรู มีแต่สมาชิก ให้ใส่รหัสลูกค้า โทรไป 4-5เบอร์ เหมือนกันหมด แล้วจะมีคอลเซนเตอร์ไวทำมะหอกอะไรคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
คอลเซนเตอร์ของทรู 1242 ไม่สามารถติดต่อกับคนจริงๆได้เลยคับ ไม่ทราบว่ามีบริการนี้จริงๆใช่ไหมคับ
คือผมมีปัญหาการใข้งานทรู แล้วจะโทรไปถามปัญหาการใช้งานแต่รอสายเจ้าหน้าที่มา 30 นาทีแล้วสายก็ตัดแล้วต้องโทรใหม่หลายรอบ ไม่ทราบว่ามันบริการนี้จริงๆใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8928972
เน็ตทรูเสียอีกแล้ว เสียเงินรอคอลเซนเตอร์ 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย!
รหัสเน็ตบ้านทรู 9608972933 เน็ตเสียตั้งแต่เช้า ใช้งานไม่ได้ เราโทรเข้า 1242 เสียเงินรอสาย 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เราต้องรอเสียเงินค่าโทรเป็นชั่วโมงเหรอคะ ถึงจะแจ้งเน็ตเสียกับคอลเซน
แมวน้อยของเธอ
ทรูมูฟ รบกวนเช็คสัญญานอินเตอร์เน๊ตให้หน่อยครับ
อยู่ๆใช้ไม่ได้บอกติดสัญญาน mmi บอกเบอร์หลังไมค์นะครับ ลำบากมากตอนนี้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับสักที
สมาชิกหมายเลข 5603580
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
ใช้เน็ตทรูแล้วเริ่มไม่คุ้ม
โปรที่ให้ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั่งที่โปรมีให้อยุ่ แต่พอหลอกถามพนักงานในคอลเซนเตอร์กลับแจ้งวไม่มี้บแพ็คเกจนั้น คงถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 9053212
สอบถามค่า vlan ของกล่อง trueid tv v2
1
สมาชิกหมายเลข 9051744
ทำไมโทรเข้า true คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วบอกว่าเบอร์เราไม่ใช่เบอร์ทรู
วันนี้ตั้งแต่เที่ยง โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย บอกว่า หมายเลขเราไม่ใช่เบอร์ของทรู เราก็งง แล้วสายถูกเปลี่ยนไปขอให้ย้ายค่ายอย่างเดียว สรุปยังไงนิ ?? ติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5112475
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
ติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
คือเดี๋ยวนี้เค้าคุยกับคอลเซนเตอร์ไม่ได้แล้วหรอคะ เบอร์1242 ก็ไม่มีช่องให้ติดต่อพนักงานเลย จะแจ้งปัญหา จะยกเลิกบริการ จะร้องเรียนเกี่ยวกับค่าเน็ต จะสอบถามอะไรที่ไม่มีในรายการคือยากขนาดนั้นเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8628437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้โทรไป 1242 แต่โทรไปแล้วหัวเสีย